Việc Chạy Facebook Ads Và Google Ads Có Gì Khác Nhau?

Việc Chạy Facebook Ads Và Google Ads Có Gì Khác Nhau?

Chúng tôi là công ty Công nghệ Terus, Công ty thiết kế website uy tín tại Hồ Chí Minh và cung cấp các dịch vụ liên quan đến digital. Terus đem tới các dịch vụ: Thiết kế website, dịch vụ quảng cáo Facebook Ads, dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads, dịch vụ SEO tổng thể,…

Nhiều nhà quảng cáo gần đây đã sử dụng hai phương pháp quảng cáo hoàn toàn khác nhau: Google Ads và Facebook Ads. Đông đảo các công ty đang suy nghĩ về việc triển khai quảng cáo trên Google hoặc Facebook luôn quan tâm đến sự cạnh tranh lâu dài của hai phương thức này.

Ngoài ra, yếu tố cạnh tranh này đang ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định của doanh nghiệp về loại hình kinh doanh nào phù hợp với quy mô và định hướng của họ.

Terus Digital Marketing trực thuộc Terus là đơn cung cấp đơn vị cung cấp giải pháp số toàn diện. Phục vụ chủ yếu mọi đối tượng kinh doanh tại HCM & toàn quốc. Với kinh nghiệm lĩnh vực dịch vụ SEO Tổng Thể Website trong đó rất nhiều dự án lớn nhỏ đã và đang thành công chúng tôi luôn hướng tới sự phát triển bền vững và mối quan hệ cộng tác lâu dài với khách hàng. Trong quá trình triển khai Performance Marketing cho quý khách hàng cũng như cho chính mình, chúng tôi am hiểu hơn 20 ngách hàng cũng như Insight khách hàng của khách hàng chúng tôi để triển khai các giải pháp số trên nền tảng Online một cách đồng nhất và cho ra kết quả tốt nhất cho khách hàng và cũng là bạn bè doanh nghiệp của mình vì Đội Ngũ Terus luôn hướng tới sự hợp tác lâu dài cũng như cùng nhau làm kinh doanh. Terus Digital Marketing sẽ điểm qua cho bạn Các Yếu Tố Tạo Nên Sự Khác Biệt Của Google Ads Và Facebook Ads để hiểu rõ hơn toàn bộ thông tin và Nên Chạy Quảng Cáo Google Hay Facebook? bạn hãy đọc bài viết bên dưới nhé!

Các yếu tố tạo nên sự khác biệt của Google Ads và Facebook Ads

1. Mục tiêu Chiến dịch

Google Ads là cách tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu bằng cách tiếp cận khách hàng có ý định mua hàng cao. Chẳng hạn, việc tìm kiếm từ khóa "chai nước" có thể cho thấy tôi quan tâm đến việc mua một chai nước.

Mặt khác, Facebook Ads hỗ trợ nhận thức về thương hiệu và sản phẩm ở gần đầu phễu.

Có thể không có nhiều từ khóa và tìm kiếm phù hợp để nhắm mục tiêu trong quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột (PPC) của Google nếu bạn là một doanh nghiệp mới hoặc bán các sản phẩm độc đáo.

Tuy nhiên, khách hàng thường sẽ tìm kiếm thương hiệu của bạn trên Google sau khi xem quảng cáo trên mạng xã hội, nơi các kết quả có trả tiền và không trả tiền sẽ xuất hiện. Bằng cách sử dụng Facebook Ads, bạn có thể tăng lượng truy cập thương hiệu của mình trên các công cụ tìm kiếm.

Do đó, các nhà bán lẻ và doanh nghiệp có thể sử dụng cả hai nền tảng đồng thời để nhắm mục tiêu khách hàng ở mọi giai đoạn của chuyến đi.

2. Ngân sách quảng cáo

Mục tiêu của bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào là tối đa hóa lợi tức chi tiêu quảng cáo (ROAS). Một số nền tảng thực hiện điều đó khó hơn những nền tảng khác.

Mức độ cạnh tranh và chi phí của từ khóa phải được xem xét khi sử dụng Google Ads. Nếu ngân sách của bạn nhỏ và các từ khóa nhắm mục tiêu của bạn có giá mỗi nhấp chuột cao, thì đó có thể không phải là nơi tốt nhất để bạn đầu tư.

3. Các giai đoạn trong Hành trình của Người mua

Như đã nêu, một số nền tảng phù hợp hơn với các giai đoạn cụ thể của quá trình mua hàng.

Như đã nói, một số nền tảng sẽ phù hợp với từng giai đoạn của hành trình của người mua. Mặc dù Facebook là một nền tảng truyền thông xã hội, nhưng phần lớn người dùng không muốn mua sản phẩm.

Nhưng đó là nơi họ khám phá và chia sẻ sở thích, cuộc sống và công việc của mình trên nền tảng. Do đó, Facebook là một nơi tuyệt vời để khách hàng tìm hiểu về thương hiệu của bạn.

Google dự đoán có tới 5 tỷ lượt tìm kiếm hàng ngày. Mặc dù những tìm kiếm này có thể xuất hiện ở bất kỳ thời điểm nào trong hành trình của người mua, nhưng các từ khóa tìm kiếm cụ thể sẽ cho thấy ý định mua hàng cao.

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Thiết kế website

Thiết kế website bán hàng

Dịch vụ SEO website

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Ads

Dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

SEM là gì? Vai trò quan trọng của Search Engine Marketing

Cách Chọn Mẫu Website Phù Hợp Với Lĩnh Vực Kinh Doanh