Các Loại Rebranding Phổ Biến

Rebranding Là Gì? Cách Làm Rebranding Cho Doanh Nghiệp

Chúng tôi là công ty Công nghệ Terus, Công ty thiết kế website uy tín tại Hồ Chí Minh và cung cấp các dịch vụ liên quan đến digital. Terus đem tới các dịch vụ: Thiết kế website, dịch vụ quảng cáo Facebook Ads, dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads, dịch vụ SEO tổng thể,…

Mục tiêu của một chiến lược tiếp thị được gọi là thay đổi tên của một doanh nghiệp là thay đổi hình ảnh của nó. Có khả năng thay đổi tên, logo, thông điệp, màu sắc hoặc thiết kế sản phẩm của một sản phẩm.

Việc làm mới thương hiệu có thể là một tuyên bố nghiêm túc về một định hướng mới, sản xuất hàng hóa hoặc dịch vụ mới, hoặc nó có thể là dấu hiệu cho cam kết của công ty bạn đối với sự phát triển và tiến bộ.

Các loại Rebranding phổ biến

1. Thiết kế mới thương hiệu

Các công ty có thể sửa đổi những chi tiết nhỏ trong quá trình tái thiết lập thương hiệu của họ. như điều chỉnh logo hoặc bảng màu.

Chiến lược này thường được sử dụng khi logo và hình ảnh của công ty trở nên lạc hậu. hoặc công ty có thể phải thay đổi những mục tiêu nhỏ.

2.  Hợp nhất thương hiệu

Đây là một phương pháp rebranding khi hai thương hiệu hiện tại hợp nhất để thành lập một thương hiệu mới. Điều này sẽ hoạt động tốt trong trường hợp hai doanh nghiệp này có sự liên kết. Nhưng nếu hai thương hiệu không hoạt động tốt với nhau, nên suy nghĩ về việc thay đổi hoàn toàn thương hiệu.

3. Thay đổi toàn bộ thương hiệu

Việc thay đổi tên thương hiệu bao gồm định hướng chiến lược và phương pháp mới. khi bạn không thể liên kết với đối tượng mục tiêu hoặc muốn tiếp cận các lĩnh vực mới.

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Thiết kế website

Thiết kế website bán hàng

Dịch vụ SEO website

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Ads

Dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

SEM là gì? Vai trò quan trọng của Search Engine Marketing

Cách Chọn Mẫu Website Phù Hợp Với Lĩnh Vực Kinh Doanh