Link Là Gì? Khái Niệm Và Các Loại Link Được Sử Dụng Trong Website
Nhận đường liên kết
Facebook
Twitter
Pinterest
Email
Ứng dụng khác
Link luôn là một trong những yếu tố hình thành cùng với website. Có bao nhiêu link chức năng và sức mạnh của nó, và nó có thể được sử dụng ra sao để đạt được mục tiêu tốt? Tìm hiểu cùng Terus trong bài viết này!
I. Link là gì?
Một kết nối giữa các trang web khác nhau được gọi là Link. Các liên kết có thể được sử dụng để kết nối các trang trong cùng một trang web hoặc đưa người dùng đến một trang web khác.
Đường liên kết có thể được nhìn thấy ở nhiều định dạng khác nhau, chẳng hạn như hình ảnh, text hoặc một đối tượng thông tin. Nó có thể dẫn người dùng đến nơi mà họ muốn. Người dùng có thể nhìn thấy đường liên kết được tạo thành từ hai phần: phần link và phần tử chứa đường link(Anchor Text).
"Web responsive" là gì? Đó có lẽ không còn là một câu hỏi xa lạ với thế giới công nghệ, nhất là trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, nơi sự phát triển của công nghệ thông tin ngày càng được coi trọng và diễn ra trên toàn cầu. Thiết kế web phù hợp là gì? Tìm hiểu bài viết dưới đây cùng Terus. I. Responsive là gì? Một trang web có thể tương thích với mọi trình duyệt (tỷ lệ theo kích thước của trình duyệt) được gọi là responsive. Ví dụ, mặc dù một trang web ở Việt Nam thường có màn hình 960 pixel trên màn hình máy tính, nhưng nó chắc chắn sẽ xuất hiện trên một màn hình điện thoại có chiều rộng 320–420 pixel, tương đương với một điện thoại. Điện thoại lớn hơn có màn hình khác nhưng màn hình nhỏ hơn. Tìm hiểu thêm về Responsive là gì? Responsive web design có tầm quan trọng như thế nào? Theo dõi Terus tại: Facebook Instagram Pinterest Behance Twitter/X
Vẻ đẹp cổ điển và thanh lịch của font chữ có chân giúp thiết kế của bạn trở nên tinh tế hơn. Lựa chọn font chữ đôi khi là một nhiệm vụ khó khăn và đòi hỏi nhiều thời gian của nhà thiết kế. Terus sẽ giới thiệu cho bạn các font có chân đẹp mắt trong bài viết sau để bạn tham khảo cho dự án thiết kế của mình. I. Font chữ có chân là gì? Serif font, còn được gọi là font chữ có chân, là loại font chữ có các nét móc hoặc chân nhỏ ở đầu hoặc cuối mỗi ký tự. Nhiều thiết kế sử dụng font chữ có chân thường, đặc biệt là trong các văn bản hành chính, báo chí hoặc sách xuất bản. Một số thương hiệu sang trọng như Dior, Gucci và Tiffany & Co,... sử dụng font serif trong thiết kế logo của họ vì họ tin rằng những font chữ có chân mang lại cảm giác chuyên nghiệp và sang trọng. Tìm hiểu thêm về 19+ Font Chữ Có Chân Đẹp, Cổ Điển, Việt Hóa Cho Designer Theo dõi Terus tại: Facebook Instagram Pinterest Behance Twitter/X
Có thể sử dụng chỉ số Bounce Rate, còn được gọi là tỷ lệ bỏ trang, để đánh giá trải nghiệm của người dùng trên một trang web. Điều này cho phép bạn đánh giá chất lượng trang web của mình là tốt hay xấu và sau đó cải thiện nó. Làm thế nào để biết bounce rate? Bounce Rate là gì? Làm thế nào để giảm tốc độ quay lại? Đọc bài viết sau đây của Terus để biết thêm về những lời khuyên giúp bạn tối ưu hóa tỷ lệ thoát trang nhanh chóng và hiệu quả. I. Bounce rate là gì? Tỷ lệ thoát trang, còn được gọi là "tỷ lệ thoát web" hoặc "tỷ lệ thoát trang", mô tả số lượng người truy cập trang web của bạn sau đó rời đi mà không xem nội dung nào khác. Điều này có thể xảy ra vì nhiều lý do khác nhau, bao gồm: Người dùng nhấn vào nút "back" trên trình duyệt. Người dùng có thể đóng tab hoặc trình duyệt. Khi người dùng nhấp vào quảng cáo trên trang web của bạn, họ sẽ được chuyển sang trang web khác. Người dùng thêm một URL mới vào thanh địa chỉ của trình duyệt của họ.
Nhận xét
Đăng nhận xét