Brand Name Là Gì? Nguyên Tắc Đặt Tên Thương Hiệu Chuẩn
Nhận đường liên kết
Facebook
X
Pinterest
Email
Ứng dụng khác
Khi thị trường trở nên đa dạng hơn và có nhiều đối thủ cạnh tranh, đặt tên thương hiệu và cách tiếp cận của nó rất quan trọng để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Brand Name cho phép doanh nghiệp gửi gián tiếp thông điệp và định hướng của mình đến khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người hiện đang nhầm lẫn Brand Name và tên doanh nghiệp. Vậy Brand Name là gì? Bài viết sau đây của Terus sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt tên thương hiệu và tên doanh nghiệp.
I. Brand Name là gì?
Brand Name, hay còn gọi là tên thương hiệu, là một thuật ngữ dùng để chỉ tên gọi cụ thể được nhà sản xuất hoặc tổ chức đặt cho sản phẩm hoặc dịch vụ của họ nhằm phân biệt và định danh nó so với các sản phẩm, dịch vụ khác trên thị trường. Nói một cách đơn giản, Brand Name là một từ, cụm từ hoặc biểu tượng được sử dụng để nhận diện và truyền tải thông điệp về một thương hiệu cụ thể. Ví dụ: Dove, Pond, Vaseline hoặc nước rửa chén Sunlight… Tất cả các tên thương hiệu này đều đến từ công ty Unilever. Tên doanh nghiệp là Unilever này đã tạo ra rất nhiều Brand Name đa dạng cho các hạng mục kinh doanh của mình. Những đặc điểm của tên thương hiệu sẽ được Terus liệt kê ngay bên dưới:
Dễ nhớ và dễ phát âm: Cần dễ nhớ và dễ phát âm để khách hàng dễ dàng ghi nhớ và truyền tai nhau.
Có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ: Nên có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà nó đại diện để giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và hiểu rõ hơn về thương hiệu.
Độc đáo và sáng tạo: Cần độc đáo và sáng tạo để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.
Phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu: Cần phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến.
Dễ dàng đăng ký và bảo hộ: Cần dễ dàng đăng ký và bảo hộ bản quyền để tránh bị sao chép hoặc sử dụng trái phép.
Việc chuyển đổi một website từ hệ thống quản lý nội dung (CMS) sang code thuần (tức là viết code từ đầu mà không sử dụng bất kỳ framework hay CMS nào) là một quá trình khá phức tạp. Nó đòi hỏi sự hiểu biết sâu về lập trình web, thiết kế giao diện, xử lý dữ liệu và các kỹ năng liên quan. Chuyển sang code thuần sẽ mang lại nhiều lợi ích như tăng hiệu suất, cải thiện bảo mật, tăng khả năng tùy chỉnh và mở rộng, đồng thời cũng dễ dàng bảo trì hơn so với sử dụng CMS. Tuy nhiên, quá trình này cũng đòi hỏi nhiều nguồn lực về thời gian, chi phí và kỹ năng lập trình. Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian chuyển đổi Độ phức tạp của website: Các website có cấu trúc phức tạp, nhiều tính năng và tích hợp nhiều hệ thống sẽ mất nhiều thời gian hơn để chuyển đổi sang code thuần. Kỹ năng lập trình: Đội ngũ lập trình viên có kinh nghiệm và kỹ năng cao sẽ hoàn thành quá trình chuyển đổi nhanh hơn. Công cụ hỗ trợ: Việc sử dụng các công cụ, framework hỗ trợ quá trình lập trình có thể giúp rút ngắn thời gian c...
Chúng tôi là công ty Công nghệ Terus , Công ty thiết kế website uy tín tại Hồ Chí Minh và cung cấp các dịch vụ liên quan đến digital. Terus đem tới các dịch vụ: Thiết kế website , dịch vụ quảng cáo Facebook Ads , dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads , dịch vụ SEO tổng thể ,… Các cửa hàng bán quần áo trẻ em mở rộng nhanh chóng trong thị trường này, điều này khiến việc cạnh tranh trong lĩnh vực này thực sự khó khăn. Nếu bạn đang kinh doanh quần áo trẻ em và muốn tăng lợi thế cạnh tranh của mình, bạn nên thiết kế website bán đồ trẻ em và sau đó thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến để thu hút nhiều người mua đến website của bạn. Trong bất kỳ thời điểm nào, trẻ em luôn là ưu tiên số 1 không chỉ của ba mẹ mà còn là của cả xã hội. Vì thế việc bán các mặt hàng liên quan tới tệp khách hàng này cần gây dựng được lòng tin với bậc phụ huynh của bé. Đặc biệt, các mặt hàng "lởm" tràn lan trên thị trường gây hại cho bé ngày càng nhiều. Lòng tin của cha mẹ vào các brand nhỏ ngà...
I. Tại sao việc chọn mẫu website phù hợp lại quan trọng? Việc chọn mẫu website phù hợp đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng ban đầu với khách truy cập, ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng và góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. Một mẫu website đẹp mắt, thu hút và dễ sử dụng sẽ khiến khách hàng tiềm năng ở lại lâu hơn, tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và có nhiều khả năng chuyển đổi thành khách hàng mua hàng. II. Nên chọn mẫu website miễn phí hay trả phí? Mẫu website miễn phí có thể là lựa chọn phù hợp cho những người mới bắt đầu hoặc có ngân sách hạn hẹp. Tuy nhiên, các mẫu miễn phí thường có ít tính năng hơn, khả năng tùy chỉnh hạn chế và có thể chứa quảng cáo. Mẫu website trả phí thường cung cấp nhiều tính năng hơn, khả năng tùy chỉnh cao hơn và không có quảng cáo. Tuy nhiên, giá thành của các mẫu trả phí cũng cao hơn. Tìm hiểu thêm về Cách Chọn Mẫu Website Phù Hợp Với Lĩnh Vực Kinh Doanh Các dịch vụ tại Terus Technology : Thiết kế website Th...
Nhận xét
Đăng nhận xét