Brand Image Là Gì? Cách Xây Dựng Brand Image Mạnh Mẽ
Với thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc xây dựng Brand Image thành công - Brand Image là rất quan trọng. Đây là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Điều này cho phép các doanh nghiệp tăng doanh thu từ hoạt động kinh doanh của họ và giữ vững vị thế của họ trên thị trường để đánh bại đối thủ cạnh tranh.
Khách hàng có cảm giác và ấn tượng tốt hơn về thương hiệu khi xây dựng Brand Image mạnh mẽ. Các công ty có nhiều cơ hội phát triển vững mạnh hơn trên thị trường do đó. Vậy Brand Image là gì? Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
I. Brand Image – Brand Image là gì?
Một thuật ngữ trong marketing được gọi là Brand Image đề cập đến sự ấn tượng, nhận thức và liên tưởng của khách hàng về thương hiệu của bạn. Mỗi khách hàng sẽ có một cái nhìn khác nhau về Brand Image của doanh nghiệp.
Ngoài việc sử dụng tên thương hiệu nổi tiếng, doanh nghiệp cũng cần các giải pháp hợp tác ảnh hưởng đến mọi thành phần của thương hiệu, từ logo, slogan (khẩu hiệu) đến bảng hiệu, để tạo ra ấn tượng sâu đậm trong tâm trí khách hàng.
II. Lợi ích của việc xây dựng Brand Image
Khách hàng không chỉ mua hàng hóa và dịch vụ mà còn mua trải nghiệm về Brand Image của công ty khi họ quyết định rút ví cho bất kỳ thương hiệu nào. Để tạo ấn tượng sâu đậm và thuyết phục khách hàng, các công ty phải cung cấp sản phẩm và dịch vụ rõ ràng về thương hiệu của họ. Ngoài ra, các công ty phải thể hiện bản thân bằng các phương pháp truyền thông và nhận diện thương hiệu.
Tìm hiểu thêm về Brand Image Là Gì?
Nhận xét
Đăng nhận xét