Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Là Gì? Vai Trò, Yếu Tố, Quy Trình
Bộ nhận diện thương hiệu là "bản giới thiệu" hoàn chỉnh của một doanh nghiệp và là yếu tố giúp công ty trở nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Khách hàng sẽ có ấn tượng và dễ dàng nhận biết hơn về thương hiệu. Điều đó có nghĩa là bộ nhận diện thương hiệu là gì? Đâu là các thành phần cần thiết để tạo nên bộ nhận diện thương hiệu thu hút người tiêu dùng? Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
I. Bộ nhận diện thương hiệu là gì?
Các thành phần quan trọng của một doanh nghiệp, chẳng hạn như tên gọi, logo, tagline hoặc slogan, màu sắc đại diện, hồ sơ nhân sự và các tài liệu quảng cáo, được gọi là bộ nhận diện thương hiệu. Khi các yếu tố này được kết hợp với nhau, chúng sẽ giúp công ty định vị trên thị trường, giúp khách hàng dễ dàng nhận ra tính cách của công ty và phân biệt thương hiệu của bạn với hàng nghìn đối thủ cạnh tranh khác trong ngành.
Để tối đa hóa hiệu quả của công ty, bộ nhận diện thương hiệu phải có sự liên kết, thiết kế đồng bộ và nhất quán. Tuy nhiên, bộ nhận diện thương hiệu cũng phải đảm bảo rằng nó đẹp và không vi phạm luật cạnh tranh hoặc luật sở hữu trí tuệ của các thương hiệu khác.
Tìm hiểu thêm về Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Là Gì?
Theo dõi Terus tại:
Nhận xét
Đăng nhận xét