CTA Là Gì? Cách Viết Call To Action Hay, Thu Hút Khách Hàng

 Phần lớn mọi người đều đồng ý rằng nội dung là một phần quan trọng của một chiến dịch quảng cáo. Tuy nhiên, liệu bạn có biết rằng việc kết hợp một câu gọi đến hành động sẽ càng có hiệu quả hơn? Nó còn ảnh hưởng đến hơn 50% lựa chọn của khách hàng. Vậy lời kêu gọi hành động là gì? Làm thế nào để viết CTA(Call to Action) tốt?

CTA là gì? Cách viết Call to Action hay, thu hút khách hàng

I. CTA là gì?

Call To Action (CTA) là một phần quan trọng của các hoạt động đánh dấu. Bạn chắc chắn đã gặp những câu CTA ở nhiều hình thức. Vì vậy, CTA là gì thực sự có nghĩa là nội dung yêu cầu người đọc thực hiện một hành động hoặc cách thực hiện hành động đó.

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng nội dung, hình ảnh và video được sử dụng trong các mẫu quảng cáo bán hàng của mình. Tuy nhiên, nếu không có CTA, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội trực tiếp thuyết phục khách hàng mua hàng.

Nhiều công ty ngày nay chỉ sử dụng nội dung CTA như "Đăng ký ngay" trong quảng cáo của họ để thuyết phục người xem hành động, nhưng điều này không thành công. Vì vậy công ty phải tập trung vào Call to Action để thu hút nhiều tương tác của khách hàng trên trang web.

II. Thế nào là Call To Action hiệu quả?

Mọi doanh nghiệp cần sử dụng CTA trong chiến lược tiếp thị của họ. Nó có tác động trực tiếp đến tỷ lệ chuyển đổi đến trang web của bạn.

Để Call To Action hiệu quả, bạn phải biết đối tượng của website mình. Do đó, hãy xây dựng một CTA dễ hiểu, rõ ràng và thu hút người dùng.

Ngoài ra, bạn cần thực hiện thử nghiệm A/B để xác định xem CTA đó có hiệu quả hay không. Bạn sẽ xác định một Call To Action hiệu quả cho chiến dịch marketing của mình dựa trên số liệu thu được.

Tìm hiểu thêm về CTA Là Gì? Cách Viết Call To Action Hay, Thu Hút Khách Hàng

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

Mật độ từ khóa bao nhiêu là tốt đối với SEO website

Google Panda là gì? Cần biết gì về thuật toán Google Panda