Unique Selling Point (USP) là gì? Cách xác định USP chuẩn cho doanh nghiệp!

Điều gì được gọi là Unique Selling Point (USP) của bạn? Một doanh nghiệp phải có một điểm USP để phát triển trên thị trường đầy cạnh tranh. Tìm hiểu về Unique Selling Point với Terus.

I. Unique Selling Point(USP) là gì?

Điểm bán hàng độc nhất, còn được gọi là USP, là điểm bán hàng độc nhất. USP giúp sản phẩm của bạn khác biệt với đối thủ trong thị trường. giá thấp nhất, chất lượng cao nhất hoặc đột phá

USP là "Điểm mạnh mà bạn có, mà đối thủ của bạn không có." Tiếp thị có thể sử dụng USP để thúc đẩy bán hàng và giới thiệu sản phẩm của công ty.

Các USP tốt có chất lượng độc đáo và có thể giải thích bằng một vài từ về cách chất lượng đó sẽ có lợi cho khách hàng. Để có thể tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể, nhiều công ty trong quá khứ và hiện tại đã sử dụng USP làm khẩu hiệu.

USP của một người là "những gì bạn có mà đối thủ cạnh tranh của bạn không". USP là một công cụ tuyệt vời để quảng cáo sản phẩm và hàng hóa của bạn.

Tìm hiểu thêm về Unique Selling Point (USP) là gì? tại đây!

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

SEM là gì? Vai trò quan trọng của Search Engine Marketing

Terus – Thiết kế website nước hoa Chuyên nghiệp, Uy tín, An toàn