Tự động hóa vòng đời khách hàng là gì? Tại sao điều này lại quan trọng trong doanh nghiệp?
Mặc dù doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm nhiều khách hàng hơn, nhưng bạn vẫn đang gặp khó khăn.
Bạn không thể chi nhiều tiền hơn cho quảng cáo trừ khi bạn tăng số lượng khách hàng của mình; tuy nhiên, để tăng số lượng khách hàng của mình, bạn phải chi nhiều tiền hơn cho quảng cáo, và quá trình này vẫn tiếp tục.
Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Terus khám phá giải pháp của vấn đề này.
I. Tự động hóa vòng đời khách hàng là gì?
Trước hết, hãy hiểu điều này có nghĩa là gì. Tự động hóa vòng đời đề cập đến việc tự động hóa và tối ưu hóa các tương tác của khách hàng ở mọi giai đoạn của vòng đời của sản phẩm hoặc dịch vụ (từ thu hút và giới thiệu đến tương tác và giữ chân) trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm
Tìm hiểu thêm về Tự động hóa vòng đời khách hàng là gì?
Theo dõi Terus tại:
Nhận xét
Đăng nhận xét