Từ khóa là gì? Vai trò quan trọng của từ khóa trong SEO website

 

Vì từ khóa giúp người dùng kết nối với trang web nên việc sử dụng từ khóa là yếu tố quan trọng nhất của SEO. Keyword giúp người dùng gần hơn với nội dung bài viết. Đồng thời, giúp các đơn vị SEO dễ dàng đưa thông tin đến khách hàng từ website.

Người dùng cũng sử dụng các từ khóa để truy vấn để đánh giá chất lượng của trang web trên các công cụ tìm kiếm như Google. Bạn sẽ có thêm hiểu biết về từ khóa với bài viết này của Terus. Tầm quan trọng của từ khóa trong quá trình tìm kiếm trên internet

I. Từ khóa là gì?

Từ khóa, còn được gọi là "keyword", là một cụm từ hoặc từ đại diện cho chủ đề của bài viết trên trang web, giúp người dùng gần hơn với nội dung khi họ tìm kiếm.

Hiểu đơn giản, từ tìm kiếm là những gì người dùng gõ vào thanh công cụ tìm kiếm như Google, Bing hoặc Yahoo để tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ.

Ngoài ra, để Google hiểu chủ đề trang web, các nhà quản lý tìm kiếm phải nghiên cứu từ khóa và tạo nội dung sử dụng các cụm từ chính hoặc cụm từ phù hợp với ý định tìm kiếm của người dùng.

Lúc này, Google sẽ đánh giá cao các trang web có nội dung chuẩn SEO và được ưu tiên hiển thị trên trang đầu kết quả tìm kiếm.

Tìm hiểu thêm Từ khóa là gì? tại đây!

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

Mật độ từ khóa bao nhiêu là tốt đối với SEO website

Google Panda là gì? Cần biết gì về thuật toán Google Panda