Tiêu chí nào nên được sử dụng để đo lường SEO tốt hay không?
Trong chiến lược inbound marketing, sự hiện diện trực tuyến là một phần quan trọng. Do đó, việc triển khai một chiến lược SEO hiệu quả là một khởi đầu mạnh mẽ để tăng khả năng hiển thị trang web, tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền và thu hút khách hàng mới. Đánh giá SEO trở nên cần thiết.
Tìm kiếm xung quanh vẫn là một trong những phương pháp tiếp thị trực tuyến tốt nhất, theo Báo cáo trạng thái content marketing của Semrush.
Nhưng việc tạo và thực hiện một chiến lược SEO chỉ là bước đầu tiên. Bạn cũng cần theo dõi kết quả. Các số liệu cơ bản sẽ được trình bày trong hướng dẫn này để các nhà tiếp thị có thể sử dụng để đánh giá hiệu suất và kết quả của SEO.
I. Làm thế nào để bạn đo lường kết quả SEO của bạn?
Bạn có thể giám sát hàng trăm số liệu. Thuật toán do Google phát triển bao gồm hơn 200 yếu tố đánh giá. Nhưng để bắt đầu, bạn nên tập trung vào một số điều. Công ty của bạn nên xác định và theo dõi các chỉ số quan trọng nhất.
Tìm hiểu thêm về Tiêu chí nào nên được sử dụng để đo lường SEO tốt hay không?
Theo dõi Terus tại:
Nhận xét
Đăng nhận xét