Thuật toán Google Hummingbird là gì? Làm sao để tối ưu nội dung

Hiểu các thuật toán của Google là cần thiết nếu bạn muốn cải thiện chất lượng của trang web của mình. Những người làm SEO phải biết Hummingbird. Là gì vậy? Nó ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm của bạn như thế nào? Tìm hiểu với Terus ngay sau đây.

I. Hummingbird là gì?

Hummingbird là thuật toán tìm kiếm chính xác và nhanh của Google. Đây là thuật toán tìm kiếm được thiết kế để giúp người dùng tìm kiếm kết quả phù hợp và nhanh nhất. Thuật toán toán Hummingbird tập trung vào truy vấn ngôn ngữ tự nhiên và kiểm tra thiết bị truy cập, vị trí, bối cảnh và thời gian để tạo ra các kết quả phù hợp với mong muốn của người dùng, thay vì chỉ xem xét các từ khóa trong tìm kiếm.

II. Thuật toán Hummingbird ra mắt khi nào?

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, Google đã ra mắt thuật toán Hummingbird vào ngày 26/09/2013. Đây được coi là một sự kiện đáng chú ý đối với Google Search. Ngoài ra, thuật toán đã được thực hiện trước một tháng khi nó được công bố. Thuật toán Hummingbird là một sự phát triển quan trọng trong Google Search. khiến các tương tác gần hơn với con người hơn.

Lúc đó, Giám đốc Google Amit Singhal tuyên bố rằng sự thay đổi lớn nhất đã xảy ra trong thuật toán tìm kiếm. kể từ khi anh trở thành thành viên của Google "Hummingbird" vào năm 2001.

Tìm hiểu thêm về Thuật toán Google Hummingbird là gì? tại đây!

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

Mật độ từ khóa bao nhiêu là tốt đối với SEO website

Google Panda là gì? Cần biết gì về thuật toán Google Panda