Sự khác biệt khi chạy Google Ads và Facebook Ads?

Gần đây, nhiều nhà quảng cáo đã sử dụng hai công cụ quảng cáo hoàn toàn khác nhau: Google Ads và Facebook Ads. Một số lượng lớn các doanh nghiệp đang xem xét việc sử dụng quảng cáo trên Facebook hoặc Google luôn quan tâm đến sự cạnh tranh lâu dài giữa hai phương thức này. Ngoài ra, yếu tố cạnh tranh này có tác động trực tiếp đến quyết định của một doanh nghiệp về loại hình kinh doanh nào phù hợp với định hướng và quy mô của nó.



I. Sự khác biệt giữa quảng cáo Google Ads và Facebook Ads là gì?

Trong khi Facebook Ads là một nền tảng quảng cáo được sử dụng để thực hiện các chiến dịch xã hội có trả tiền trên Facebook, Google Ads chạy quảng cáo tìm kiếm và hiển thị. Cả hai quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) đều được phát trên các kênh khác nhau và thường nhắm mục tiêu người mua ở các giai đoạn khác nhau trong hành trình của họ.

Tìm hiểu thêm tại Việc chạy Facebook Ads và Google Ads có gì khác nhau?

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Responsive là gì? Responsive web design có tầm quan trọng như thế nào?

19+ Font Chữ Có Chân Đẹp, Cổ Điển, Việt Hóa Cho Designer

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website