Sự khác biệt chính giữa SEO với SEM là gì? Lợi ích của 2 điều này với doanh nghiệp
SEO và SEM là một công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Để tạo ra một chiến dịch tiếp thị khách hàng tốt nhất có thể, chúng ta không thể bỏ qua hai quá trình cực kỳ quan trọng là SEO và SEM.
Bạn đã nhận thức được sự khác biệt giữa SEO và SEM chưa? Để tìm câu trả lời, hãy theo dõi bài viết dưới đây.
I. SEM là gì?
Tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm được gọi là SEM (viết tắt của cụm từ Search Engine Marketing). SEO và PPC là hai loại tiếp thị mà nó sử dụng: truy cập miễn phí. Bạn có thể đã biết rằng SEM là kết hợp của SEO và PPC. Nói cách khác, SEM là quá trình mua quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm như Google để tăng lượng người xem trang web.
PPC (Pay-Per-Click) là một mô hình tiếp thị quảng cáo trực tuyến dựa trên nền tảng Google Ads sẵn có. Nó cho phép quảng cáo của bạn xuất hiện trên Top kết quả tìm kiếm của Google. Chi phí chi trả cho chiến dịch được xác định bởi số lần người dùng xem quảng cáo của bạn.
Tìm hiểu thêm tại Sự khác biệt chính giữa SEO với SEM là gì? Liệu có doanh nghiệp có cần 2 điều này?
Theo dõi Terus tại:
Nhận xét
Đăng nhận xét