Social Entity là gì ? Đóng góp của Social Entity trong SEO

Có vẻ như từ "động vật xã hội" là một chút bí ẩn. Chúng đã tồn tại trong nhiều năm và đã có tác động đến nhiều khía cạnh của SEO và marketing. Tuy nhiên, nó thường không được đề cập. Hiện tại, rất ít thông tin chắc chắn về các tổ chức được cung cấp bởi Google, và thông tin mà họ cung cấp cũng không có lợi cho bất kỳ ai.

I. Social entity là gì?

Social Entity là là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa 3 yếu tố: Social + Schema + MAP.

Trong SEO, một entity có thể là bất kỳ thứ gì có thể xác định được, chẳng hạn như một danh từ, địa điểm, vật thể, công ty hoặc cá nhân.

Do đó, bằng cách sử dụng các kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter và LinkedIn, tính xã hội có thể được hiểu là cách mô tả một từ, địa điểm, sự vật, doanh nghiệp hoặc cá nhân.

Tìm hiểu thêm tại Social Entity là gì ? Tác dụng của Social Entity trong SEO

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

SEM là gì? Vai trò quan trọng của Search Engine Marketing

Terus – Thiết kế website nước hoa Chuyên nghiệp, Uy tín, An toàn