SEO tự động là gì? Có tốt hơn các dịch vụ SEO thủ công không?

Mặc dù thiết kế trang web tuyệt vời là một khía cạnh, nhưng số lượng người truy cập đến trang web là một khía cạnh khác. Như bạn đã biết, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một trong những cách rẻ nhất để thu hút người dùng nhắm mục tiêu đến trang web. SEO tự động cũng được ưa chuộng.

Các chiến lược tìm kiếm trên trang web và trên trang web được thực hiện tốt có thể giúp trang web của bạn có vị trí cao trên SERPs và thu hút nhiều người truy cập.

Trang web ở vị trí đầu tiên của Google sẽ nhận được 33% lượng tìm kiếm, trong khi trang web ở vị trí thứ 10 chỉ nhận được 2% lượng tìm kiếm, theo một nghiên cứu.

I. SEO thủ công và SEO tự động

Có rất nhiều nền tảng và phần mềm SEO trong thế giới tiếp thị số. Do đó, trở nên khó chọn giữa việc sử dụng các nền tảng SEO có sẵn hoặc thuê một đại lý SEO.

Một số lượng lớn các nền tảng và phần mềm hỗ trợ tối ưu hóa tìm kiếm có khả năng thực hiện nhiều nhiệm vụ liên quan đến tối ưu hóa tìm kiếm, chẳng hạn như nghiên cứu từ khóa, đăng bài trên diễn đàn, bình luận trên các blog, gửi thư mục

Tìm hiểu thêm về SEO tự động là gì? Có tốt hơn các dịch vụ SEO thủ công không?

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Responsive là gì? Responsive web design có tầm quan trọng như thế nào?

19+ Font Chữ Có Chân Đẹp, Cổ Điển, Việt Hóa Cho Designer

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website