SEO mũ đen là gì? Tại sao không nên dùng SEO mũ đen






Những người làm SEO được gọi là "SEO mũ đen", "SEO mũ trắng" và "SEO mũ xám". Sự khác biệt giữa các phương pháp này là gì? Chiến lược tìm kiếm web nào là phù hợp nhất? Mời bạn và Terus thảo luận về bài viết.

I. SEO mũ đen là gì? 

Mặc dù SEOer gọi nó là SEO bẩn, nhưng SEO mũ đen được gọi là Black Hat. Từ cách gọi, chúng tôi có thể hiểu được mức độ khó khăn và nghiêm ngặt mà người trong nghề dành cho phương pháp SEO này.

Như bạn đã biết, các công cụ tìm kiếm đã thiết lập một số quy tắc và tiêu chuẩn SEO để đảm bảo rằng tất cả các kết quả được hiển thị trên trang SERPs đều rõ ràng và chính xác nhất có thể.

SEO mũ đen sẽ cố gắng vi phạm luật như SEO mũ trắng hoặc mũ xám. Mục tiêu chính của phương pháp SEO này là giúp trang web đạt được vị trí cao nhất trên Google trong thời gian ngắn nhất và tăng lưu lượng truy cập.

Không tuân theo quy tắc này có nghĩa là Google sẽ phạt nặng nề bạn vì sử dụng SEO mũ đen. Bất kể bạn có cố gắng bảo vệ trang web của mình, nó sẽ mất hết giá trị trên Google.

Tìm hiểu thêm về SEO mũ đen là gì? tại đây!

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Responsive là gì? Responsive web design có tầm quan trọng như thế nào?

19+ Font Chữ Có Chân Đẹp, Cổ Điển, Việt Hóa Cho Designer

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website