Quy trình thiết kế website là gì? Làm sao để có được quy trình thiết kế website chuẩn


I. Thiết kế website là gì?

Đây là công việc hỗ trợ người dùng trong việc xây dựng một trang web hoàn chỉnh. Các trang web có thể là blog cá nhân hoặc trang web thương mại điện tử của một doanh nghiệp, tổ chức hoặc doanh nghiệp. Thiết kế website sẽ sử dụng hai loại thiết kế chính: website tĩnh và website động.

1. Thiết kế website tĩnh

Hai phần chính của thiết kế web tĩnh là thiết kế (thiết kế) và cắt html (tạo dựng giao diện). Trong đó, phần thiết kế sẽ thuộc về các nhà thiết kế. Họ sẽ sử dụng Ps, Ai và Dn. Họ có thể sử dụng các công cụ này để tạo giao diện như các bức ảnh cơ bản.

Phát triển giao diện sẽ thuộc về các lập trình viên. Họ sẽ phân tích và tạo một trang web có giao diện tốt bằng cách sử dụng các công cụ đoạn mã như HTML, JavaScript và CSS.

Phần giao diện này chỉ có thể thực hiện các chức năng như click, rời trang và một số hiệu ứng khác. Tuy nhiên, các trang web tĩnh không thể lưu trữ và truy xuất thông tin, chẳng hạn như đăng ký, mua hàng hoặc tìm kiếm trang mạng.

2. Thiết kế website động

Thiết kế trang web động là một thuật ngữ được sử dụng để xử lý phần mềm dữ liệu của các trang web đã được thiết kế. Nói cách khác, cơ sở dữ liệu của web động có khả năng xử lý và lưu trữ các tài liệu trong bộ nhớ tự động. Website động giúp người dùng sử dụng các tiện ích và quản lý, phân tích và cập nhật nội dung.

Tìm hiểu thêm về Quy trình thiết kế website là gì? tại đây!

Theo dõi Terus tại:

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Responsive là gì? Responsive web design có tầm quan trọng như thế nào?

19+ Font Chữ Có Chân Đẹp, Cổ Điển, Việt Hóa Cho Designer

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website