Quy trình hoạch định nguồn nhân lực cho doanh nghiệp
Để một công ty thành công và phát triển bền vững, việc quản lý và hoạch định nguồn nhân lực là rất quan trọng. Việc hoạch định nguồn nhân lực bao gồm cả việc tìm kiếm và thu hút nhân viên và xây dựng một chiến lược quản lý nhân sự hiệu quả. Tìm hiểu bài viết dưới đây cùng Terus.
I. Nguồn nhân lực là gì?
Nguồn nhân lực bao gồm quản lý, nhân viên, chuyên viên và bất kỳ người nào tham gia vào các hoạt động của công ty.
Nguồn nhân lực của một tổ chức bao gồm cả tài năng, kỹ năng, kinh nghiệm và tiềm năng của tất cả các nhân viên của nó.
Nhân viên giỏi là cần thiết để một doanh nghiệp thành công. Bên cạnh việc hỗ trợ các mục tiêu và nhiệm vụ chiến lược, nó còn giúp các tổ chức tạo ra lợi thế cạnh tranh, sáng tạo, đổi mới và phát triển bền vững.
Các tổ chức có thể tập trung vào nguồn nhân lực để tạo ra một môi trường làm việc thúc đẩy tiềm năng. Điều này sẽ cải thiện sự thành công và tăng trưởng của doanh nghiệp.
Tìm hiểu thêm về Quy trình hoạch định nguồn nhân lực
Theo dõi Terus tại:
Nhận xét
Đăng nhận xét