Phương tiện truyền thông xã hội giúp SEO như thế nào?

Mặc dù SEO và quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội là các chiến lược khác nhau, nhưng chúng sẽ hiệu quả hơn khi được sử dụng cùng nhau. Trong bài viết này, Terus sẽ giới thiệu với bạn mối quan hệ giữa hai lĩnh vực này và cách chúng làm việc với nhau.

I. Phân biệt giữa SEO và marketing truyền thông xã hội

Marketing truyền thông xã hội bao gồm tất cả các tương tác và tạo mối quan hệ giữa người tiêu dùng và thương hiệu của bạn, nhưng SEO chủ yếu tập trung vào việc thu hút lượng truy cập liên quan đằng sau.

Các hoạt động trên mạng xã hội nhằm thu hút cảm xúc của mọi người. Các doanh nghiệp có thể đăng trên các nền tảng truyền thông xã hội để gợi lên những cảm xúc như vui vẻ, buồn bã hoặc lo lắng. Bạn có thể đăng trên các nền tảng xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn và Pinterest.

Tìm hiểu thêm về Phương tiện truyền thông xã hội giúp SEO như thế nào?

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

SEM là gì? Vai trò quan trọng của Search Engine Marketing

Terus – Thiết kế website nước hoa Chuyên nghiệp, Uy tín, An toàn