Phân khúc thị trường – Market segment trong marketing là gì?
Các phân khúc thị trường là gì? Các doanh nghiệp có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn bằng cách phân khúc thị trường. Điều này cho phép đề xuất các mục tiêu và chiến lược kinh doanh phù hợp với tình huống cụ thể.
Vậy phân khúc thị trường là gì? Các bước được thực hiện để phân bổ thị trường được thực hiện như thế nào? Tìm hiểu về điều này với Terus trong bài viết sau.
I . Phân khúc thị trường là gì?
Phân khúc thị trường là việc phân chia thị trường mục tiêu thành các nhóm có thể tiếp cận. Các tập hợp con của thị trường dựa trên:
- Nhu cầu nhân khẩu
- Mức độ ưu tiên cá nhân
- Tiêu chuẩn hành vi và tâm lý khác
Đã được sử dụng để cải thiện hiểu biết của đối tượng mục tiêu. Các chiến lược sản phẩm, bán hàng và tiếp thị phải được thực hiện để tăng hiệu quả.
Tìm hiểu thêm về Phân khúc thị trường – Market segment trong marketing là gì?
Theo dõi Terus tại:
Nhận xét
Đăng nhận xét