Organic Traffic là gì? Tại sao cần đầu tư vào lượng truy cập tự nhiên

Lưu lượng truy cập organic, còn được gọi là lưu lượng truy cập trực tiếp, lưu lượng truy cập miễn phí và lưu lượng truy cập trả tiền, là một số thuật ngữ phổ biến. Mặc dù các thuật ngữ có thể gây nhầm lẫn, nhưng việc nhận ra chúng không khó khăn.

Trong bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về lưu lượng không phải trả tiền tự nhiên là gì, tại sao nó là loại lưu lượng quan trọng nhất mà bạn muốn người dùng đến trang web của mình và những cách tốt nhất để tăng lưu lượng không phải trả tiền này.

I. Lưu lượng truy cập tự nhiên (Organic traffic) là gì?

Các truy cập vào trang web đến từ kết quả tự nhiên của công cụ tìm kiếm, chứ không phải quảng cáo có trả tiền, được gọi là "truy cập tự nhiên".

Khi người dùng sử dụng các công cụ tìm kiếm như Google hoặc Bing, họ sẽ được hiển thị một tập hợp kết quả bao gồm các trang web cung cấp xếp hạng tự nhiên trên các trang đầu trang cũng như một loạt các quảng cáo, thường được gọi là "quảng cáo".

Khi người dùng nhấp vào bất kỳ kết quả mà không cần trả tiền và truy cập trang web, các công cụ phân tích ghi lại điều này dưới dạng truy cập bẩm sinh.

Tìm hiểu thêm về Organic Traffic là gì? Tại sao cần đầu tư vào lượng truy cập tự nhiên

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

Mật độ từ khóa bao nhiêu là tốt đối với SEO website

Google Panda là gì? Cần biết gì về thuật toán Google Panda