Ngân sách tiếp thị là gì? Bật mí bí quyết sử dụng ngân sách tiếp thị hiệu quả
Ngân sách doanh nghiệp của bạn có thể là một hành động cân bằng tinh tế. Bạn có thể phải trả quả bóng cho tòa nhà, bảo hiểm, bảng lương và mọi thứ cần thiết khác để duy trì hoạt động.
I. Ngân sách tiếp thị là gì?
Ngân sách tiếp thị là một khoản chi hàng tháng, quý hoặc năm dành cho toàn bộ quá trình tiếp thị.
Theo đó, ngân sách tiếp thị có thể bao gồm chi phí cho quảng cáo, chi phí cho các chiến dịch tiếp thị bao gồm khuyến mãi, tổ chức sự kiện, thuê nhân viên tiếp thị và các chi phí khác liên quan đến hoạt động tiếp thị.
Theo đó, ngân sách tiếp thị có thể bao gồm chi phí cho quảng cáo, chi phí cho các chiến dịch tiếp thị bao gồm khuyến mãi, tổ chức sự kiện, thuê nhân viên tiếp thị và các chi phí khác liên quan đến hoạt động tiếp thị.
Nếu bạn đã có kiến thức cơ bản về ngân sách tiếp thị, Terus sẽ trình bày cho bạn bốn bí quyết về ngân sách tiếp thị sau đây:
- Tìm hiểu về ngân sách tiếp thị cơ bản
- Để thúc đẩy sự phát triển, hãy lập kế hoạch 12-18%.
- Dấu hiệu giảm đi, sau đó tăng lên 3-10%.
- Các sản phẩm và dịch vụ mới vào năm tới - dành 25–35% ngân sách
Để hiểu rõ về 4 bí quyết trên hãy qua đọc ngay bài viết này nhé: 4 bí quyết về ngân sách tiếp thị sẽ thúc đẩy hoạt động kinh doanh của bạn vào năm 2024
Nhận xét
Đăng nhận xét