Mô hình 7P trong Marketing là gì? Ứng dụng 7P Marketing Mix
Mọi người trong lĩnh vực marketing phải biết đến mô hình marketing 4P. Mô hình 7P là gì? Mô hình 7P đã được sửa đổi để phù hợp với hầu hết các công ty đang phát triển.
Đọc bài viết này cùng Terus để hiểu rõ hơn về 7P trong tiếp thị là gì và cách sử dụng mô hình này tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
I. Marketing Mix 7P là gì?
Trước khi khám phá mô hình 7P, chúng ta phải hiểu marketing mix là gì. Cung cấp sản phẩm phù hợp cho người tiêu dùng hoặc kết hợp các sản phẩm vào thời điểm, địa điểm và ở mức giá phù hợp để tiếp cận khách hàng theo đúng cách được gọi là marketing mix. Thật vậy, các doanh nghiệp phải đối mặt với một bài toán khó khăn.
Đối với tiếp thị truyền thống, có hai mô hình: 4Ps và 7Ps. Trong tiếp thị sản phẩm đại chúng, mô hình 4P thường được sử dụng, trong khi các công ty sử dụng mô hình 7P để tiếp thị các sản phẩm liên quan đến dịch vụ.
Tìm hiểu thêm về Mô hình 7P trong Marketing là gì? Ứng dụng 7P Marketing Mix
Theo dõi Terus tại:
Nhận xét
Đăng nhận xét