Local SEO là gì? Những lợi ích mà Local SEO mang lại cho bạn

Trong quá trình quản trị trang web, bạn chắc chắn đã quen thuộc với cụm từ Local SEO, đúng không? Trong chiến lược SEO tổng thể của doanh nghiệp, SEO khu vực là một phần rất quan trọng vì nó giúp website của bạn tiếp cận nhiều người dân trong một khu vực nhất định. Điều này sẽ cho phép doanh nghiệp tiếp cận nhiều đối tượng mục tiêu hơn. Nếu doanh nghiệp của bạn nhắm đến một khu vực nhất định. Local SEO là gì? Chúng mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp? Tìm hiểu ngay với Terus dưới đây.

I. Local SEO là gì?

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cục bộ, còn được gọi là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cục bộ, là việc tối ưu hóa trang web bằng cách sử dụng các từ khóa liên quan đến một khu vực địa lý cụ thể để các công cụ tìm kiếm như Google, Bing và các

Một trong những phương pháp tốt nhất để nâng cao khả năng hiển thị của doanh nghiệp là tìm kiếm trực tuyến. tăng doanh thu.

Google sẽ sử dụng công cụ Maps của mình để tìm các doanh nghiệp cung cấp hàng hóa và dịch vụ liên quan trong một khu vực được chỉ định khi người dùng sử dụng từ khóa trên. Ngoài ra, Google sẽ ưu tiên các doanh nghiệp có đánh giá cao nhất, cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ tốt nhất và đặt họ lên đầu tiên.

Tìm hiểu thêm về Local SEO là gì? Những lợi ích mà Local SEO mang lại cho bạn

Theo dõi Terus tại:

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

Mật độ từ khóa bao nhiêu là tốt đối với SEO website

Google Panda là gì? Cần biết gì về thuật toán Google Panda