Link building là gì? Chiến lược xây dựng liên kết cho Website

Việc tạo liên kết ngược hoặc liên kết ngược đến một trang web nhằm mục đích cải thiện khả năng hiển thị của trang web trong công cụ tìm kiếm được gọi là xây dựng liên kết. Một số chiến lược phổ biến để tạo liên kết bao gồm tiếp thị nội dung, xây dựng công cụ hữu ích, tiếp cần email và xây dựng liên kết bị hỏng.

I. Link Building là gì?

Công việc xây dựng liên kết là quá trình tạo ra các liên kết đến trang web của bạn từ các nguồn bên ngoài. Nó còn được gọi là liên kết.

Phần lớn các chiến dịch xây dựng liên kết trên trang web có mục đích tăng lưu lượng tìm kiếm tiếp theo của Google. Một trong những cách tốt nhất để tăng lưu lượng truy cập giới thiệu là sử dụng các liên kết từ các trang web nổi tiếng, chẳng hạn như các phương tiện truyền thông.

Sau khi nghiên cứu kết thúc, chúng tôi đã phát hiện ra rằng có mối liên hệ rõ ràng giữa bảng xếp hạng của Google và mức độ phổ biến của liên kết—còn được gọi là số lượng liên kết trong nước đến một trang web.

Tìm hiểu thêm về Link building là gì? Chiến lược xây dựng liên kết cho Website

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

Mật độ từ khóa bao nhiêu là tốt đối với SEO website

Google Panda là gì? Cần biết gì về thuật toán Google Panda