Làm sao để xây dựng được một kế hoạch content marketing có khả năng thành công cao?
Một yếu tố khác cần xem xét là sử dụng content marketing để kết nối với cơ sở khách hàng hiện tại của bạn. Bạn có thể xây dựng lòng trung thành của khách hàng và cải thiện khả năng giữ chân họ ở đây. Tìm hiểu bài viết dưới đây cùng Terus.
I. Tạo ra bộ nội dung khác biệt hoàn toàn với đối thủ
Đầu tiên và quan trọng nhất, trang web của bạn phải giống như một sinh vật sống. Mỗi cập nhật bạn thực hiện cho trang web của mình đều ảnh hưởng đến cách nó tương tác với khách hàng và công cụ tìm kiếm.
Càng mới, càng có giá trị cho trải nghiệm người dùng. Do đó, trang web trở thành một công cụ thu hút người dùng quay trở lại trang web để xem thêm.
May mắn thay, nội dung thường xuyên được cập nhật không nhất thiết phải được đăng trên blog hoặc bản tin. Đa dạng hóa loại nội dung của bạn bằng cách sử dụng bản giới thiệu, câu hỏi thường gặp, hướng dẫn, video và podcast.
Càng mới, càng có giá trị cho trải nghiệm người dùng. Do đó, trang web trở thành một công cụ thu hút người dùng quay trở lại trang web để xem thêm.
May mắn thay, nội dung thường xuyên được cập nhật không nhất thiết phải được đăng trên blog hoặc bản tin. Đa dạng hóa loại nội dung của bạn bằng cách sử dụng bản giới thiệu, câu hỏi thường gặp, hướng dẫn, video và podcast.
Ngoài ra, sẽ còn khá nhiều điều bạn cần chú ý đến, hãy đọc ngay bài viết sau của Terus để hiểu rõ hơn: Cách xây dựng Content Marketing để giữ chân khách hàng trung thành
Nhận xét
Đăng nhận xét