Làm thế nào áp dụng Insight khách hàng vào chiến lược kinh doanh trong năm 2024?


Khi bạn giao tiếp thay mặt cho một công ty, bạn không thông báo cho khách hàng về sản phẩm mà bạn bán.

Mặt hàng của bạn sẽ nhanh hơn và dễ tiếp cận hơn khi bạn hiểu được Insight khách hàng. Tìm hiểu bài viết dưới đây cùng Terus.

I. Insight khách hàng là gì?

Khách hàng quan sát, còn được gọi là quan sát khách hàng, bao gồm những suy nghĩ, suy nghĩ và mong muốn ẩn sâu bên trong có ảnh hưởng đến hành vi và quyết định mua hàng của khách hàng mà không đề cập đến.

Việc thu thập, triển khai và giải thích dữ liệu giúp các doanh nghiệp thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng cũng là mục tiêu của Insight khách hàng.

Dựa trên dữ liệu trong quá khứ, Insight giúp dự đoán hành vi của khách hàng và giúp công ty biết hành vi nào của khách hàng có thể xảy ra trong tương lai.

Tìm hiểu thêm về Làm thế nào áp dụng Insight tại đây!

Theo dõi Terus tại:

  1. Facebook
  2. Instagram
  3. Pinterest
  4. Behance

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

SEM là gì? Vai trò quan trọng của Search Engine Marketing

Terus – Thiết kế website nước hoa Chuyên nghiệp, Uy tín, An toàn