Khách hàng tiềm năng là gì? Cách gia tăng lượng khách hàng này

"Khách hàng là thần tượng". Không có gì ngạc nhiên khi nói rằng khách hàng là trung tâm của bất kỳ ngành công nghiệp nào.

Nếu chúng ta muốn tồn tại và phát triển trong thời gian dài, việc xác định khách hàng tiềm năng và làm tốt việc tiêu thụ sản phẩm, cùng với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, là rất quan trọng.

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn định nghĩa và cách tiếp cận khách hàng. Tìm hiểu với Terus ngay bây giờ.

I. Như nào là khách hàng tiềm năng?

Khách hàng tiềm năng là những người có nhu cầu về sản phẩm đó và mong muốn sở hữu nó trong tương lai hoặc hiện tại.

Khách hàng có thể không sẵn sàng nhận mặt hàng hoặc có thể không muốn dành thêm thời gian để tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ chăm sóc của công ty trước khi đưa ra quyết định mua. Điều này khiến họ khác với nhóm khách hàng khác đã mua sản phẩm hoặc sử dụng nó.

Tìm hiểu thêm về Khách hàng tiềm năng là gì? Cách gia tăng lượng khách hàng này

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

SEM là gì? Vai trò quan trọng của Search Engine Marketing

Terus – Thiết kế website nước hoa Chuyên nghiệp, Uy tín, An toàn