ITR là gì? Cách tính chỉ số ITR đo lường hiệu quả chiến dịch SEO

ITR được coi là đánh giá quan trọng cho sự thành công của các chiến dịch SEO. Tăng chỉ số ITR của bạn sẽ giúp tối ưu hóa trang web của bạn và tăng xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm.

Chúng ta sẽ xem xét khái niệm ITR là gì và nó được tính như thế nào trong bài viết tiếp theo.

I. Khái niệm ITR

Interpolation Traffic Rate (ITR) là một loại đo lường đánh giá hiệu quả tổng thể của một dự án SEO giúp tối ưu hóa các trang web có nhiều từ khóa trên 100 từ.

Tỷ lệ phần trăm vị trí xếp hạng từ khóa và lượng lưu lượng truy cập từ khóa là hai thành phần chính của chỉ số ITR. Đặc biệt, đó là mức trung bình cho mọi từ khóa SEO.

Nhà điều hành có thể xác định tỷ lệ phần trăm từ khóa hàng đầu và lưu lượng truy cập từ khóa đã đạt được bằng cách nhận được một con số cụ thể từ ITR. Điều này dẫn đến việc xác định hướng đi phù hợp cho dự án để đạt được kết quả tốt nhất có thể.

Tìm hiểu thêm về ITR là gì? Cách tính chỉ số ITR đo lường hiệu quả chiến dịch SEO

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

SEM là gì? Vai trò quan trọng của Search Engine Marketing

Google Panda là gì? Cần biết gì về thuật toán Google Panda