Định nghĩa về Story Telling - Vũ khí bí mật mà nhiều người không muốn bạn biết
Với những người tìm hiểu về content marketing, kể chuyện đã trở nên quen thuộc. Những câu chuyện luôn thu hút người xem. Đó là lý do tại sao kể chuyện là một công cụ tiếp thị nội dung phổ biến và hiệu quả.
Tuy nhiên, điều không hề dễ dàng là hiểu tường tận và áp dụng nó một cách hiệu quả trong marketing. Tìm hiểu bài viết dưới đây cùng Terus.
I. Định nghĩa cho bạn về Story Telling
Để truyền tải thông điệp quảng cáo một cách gián tiếp, kể chuyện sử dụng các nhân vật hư cấu hoặc phi hư cấu và cốt truyện.
Storytelling được coi là một phần quan trọng của các chiến dịch tiếp thị nội dung thành công vì nó làm cho nội dung của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Điều này phân biệt nó với các loại tiếp thị khác dựa trên kiến thức và bằng chứng khoa học.
Storytelling được coi là một phần quan trọng của các chiến dịch tiếp thị nội dung thành công vì nó làm cho nội dung của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Điều này phân biệt nó với các loại tiếp thị khác dựa trên kiến thức và bằng chứng khoa học.
Để tìm hiểu thêm thông tin về Story Telling và làm sao để kể câu chuyện của mình một cách thu hút toàn khách hàng của bạn thì hãy đọc ngay bài viết này nhé: Storytelling là gì? Và tầm quan trọng của nó trong Content Marketing ở năm 2024
Nhận xét
Đăng nhận xét