In-house và Agency Marketing: Nên chọn cái nào thì lời hơn?
Một phần rất quan trọng của một doanh nghiệp là tiếp thị. Đó không chỉ là một cách để quảng cáo hàng hóa và dịch vụ mà còn là một cách để tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Marketing giúp khách hàng mục tiêu hiểu sản phẩm của doanh nghiệp, khiến họ muốn mua chúng và làm tăng doanh số bán hàng.
Một số yếu tố sẽ ảnh hưởng đến quyết định của bạn về việc thuê một công ty tiếp thị hoặc thành lập một nhóm tiếp thị trong doanh nghiệp. Một trong những yếu tố này là điểm mạnh hiện tại của công ty, tài nguyên có sẵn và mục tiêu ngắn hoặc dài.
I. Khi nào nên dùng In-house marketing?
Khi mọi thứ dễ kiểm soát. Hãy duy trì trang web của bạn nếu nó có hàng nghìn người truy cập và bạn có khả năng tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng một cách thành công. Hãy làm mọi thứ có thể để truyền cảm hứng cho đội quảng cáo trong nhà tiếp tục cố gắng.
Tìm hiểu thêm về In-house và Agency Marketing: Nên chọn cái nào thì lời hơn?
Theo dõi Terus tại:
Nhận xét
Đăng nhận xét