IMC là gì? Vai trò của IMC đối với thương hiệu
IMC là gì? Bạn sẽ có thể hiểu rõ hơn về định nghĩa của IMC và tầm quan trọng của nó đối với quảng cáo doanh nghiệp sau khi đọc bài viết này. Ngoài ra, Terus sẽ kiểm tra một kế hoạch IMC hiệu quả của Spotify.
I. IMC là gì?
Kết hợp thông điệp của một thương hiệu trên tất cả các phương tiện truyền thông mà thương hiệu sử dụng để tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình là quá trình IMC (Integrated Marketing Communications), còn được gọi là truyền thông marketing tích hợp.
Một cách tiếp cận định hướng này có thể được áp dụng cho tất cả các kênh tiếp thị truyền thông của doanh nghiệp.
Đặc biệt là trong trường hợp khách hàng thường xuyên tương tác với thương hiệu trên khoảng 20 kênh khác nhau trước khi đưa ra quyết định mua hàng.
Do đó, các công ty phải đảm bảo rằng khách hàng có một trải nghiệm dễ dàng với thương hiệu, bất kể họ tương tác với thương hiệu ngoài đời thực hay thông qua trang web hoặc mạng xã hội.
Tìm hiểu thêm về IMC là gì? Vai trò của IMC đối với thương hiệu
Theo dõi Terus tại:
Nhận xét
Đăng nhận xét