Hiệu ứng chim mồi (Decoy Effect) là gì? Cách áp dụng vào marketing

 Trong ngành marketing, việc dẫn dắt tâm trí của khách hàng một cách khéo léo là một nghệ thuật. Người làm marketing giỏi sẽ giúp tăng doanh thu đáng kể chỉ với một số tác động tâm lý đơn giản.

Trong bài viết hôm nay, Terus sẽ giới thiệu cho bạn hiệu ứng chim mồi, một hiệu ứng tâm lý rất được ưa chuộng trong kinh doanh. Và cùng xem xét nếu chim mồi sẽ xuất hiện trong lĩnh vực tiếp thị điện tử như thế nào nhé.

I. Hiệu ứng chim mồi?

Đã bao giờ bạn cảm thấy muốn thay đổi quan điểm giữa hai lựa chọn của mình sau khi đưa ra lựa chọn thứ ba?

Trong trường hợp này, hiệu ứng chim mồi xảy ra khi một lựa chọn thứ ba không tương xứng được thêm vào. Điều này buộc người dùng phải ưu tiên giữa hai lựa chọn hiện có.

Tìm hiểu thêm về Hiệu ứng chim mồi (Decoy Effect) là gì? Cách áp dụng vào marketing

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

Mật độ từ khóa bao nhiêu là tốt đối với SEO website

Google Panda là gì? Cần biết gì về thuật toán Google Panda