Google Tag Manager Là Gì? Cách dùng tag manager giúp quản lý website của bạn

Việc sử dụng trang web bán hàng ngày càng trở nên phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp buộc phải quản lý tốt hơn các hoạt động được thực hiện trên trang web.

Những người quản lý trang web phải theo dõi lượt truy cập và thống kê để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo và hiểu rõ hơn về hành vi của người dùng, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và tăng hiệu quả kinh doanh. Công cụ giúp giải quyết vấn đề này sẽ là Google Tag Manager.

I. Google Tag Manager là gì?

Google Tag Manager là một công cụ giúp bạn quản lý và cập nhật các vòng đời của thẻ tiếp thị kỹ thuật số.

Thẻ tiếp thị kỹ thuật số, còn được gọi là thẻ tiếp thị kỹ thuật số, web beacons hoặc theo dõi pixels, được sử dụng để theo dõi tình trạng hoạt động trên các thuộc tính kỹ thuật.

Tìm hiểu thêm về Google Tag Manager Là Gì? Cách dùng tag manager giúp quản lý website của bạn

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

SEM là gì? Vai trò quan trọng của Search Engine Marketing

Terus – Thiết kế website nước hoa Chuyên nghiệp, Uy tín, An toàn