Google Panda là gì? Cần biết gì về thuật toán Google Panda

Google Panda, còn được gọi là thuật toán Panda, lần đầu tiên được phát hành vào tháng 2/2011 với mục đích tạo ra kết quả xếp hạng tìm kiếm công bằng hơn. vì mục tiêu của Google là nâng cao kết quả tìm kiếm người dùng. Tuy nhiên, một số lượng lớn các nhà quản lý tìm kiếm web vẫn chưa quen thuộc với thuật ngữ này. Với Terus, hãy tìm hiểu chi tiết về chủ đề này!

Google Panda, còn được gọi là thuật toán Panda, lần đầu tiên được phát hành vào tháng 2/2011 với mục đích tạo ra kết quả xếp hạng tìm kiếm công bằng hơn. vì mục tiêu của Google là nâng cao kết quả tìm kiếm người dùng. Tuy nhiên, một số lượng lớn các nhà quản lý tìm kiếm web vẫn chưa quen thuộc với thuật ngữ này. Với Terus, hãy tìm hiểu chi tiết về chủ đề này!
I. Google Panda là gì?

Google Panda, bộ lọc nội dung nhằm cải thiện kết quả tìm kiếm của Google, là thuật toán thay thế cho Google Cafein trước đây nhằm cải thiện kết quả tìm kiếm của Google.

Thuật toán này được thiết kế để loại bỏ nội dung không cần thiết, kém chất lượng hoặc sai. Thuật toán Panda đặc biệt có thể phạt một trang web con và không bắt buộc.

Tìm hiểu về Google Panda là gì? tại đây!

Theo dõi Terus tại:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

Mật độ từ khóa bao nhiêu là tốt đối với SEO website