Footprint trong SEO là gì? Cách nhận biết và thông tin cần biết về Footprint

 Bạn chắc chắn đã nghe qua thuật ngữ Footprint trong SEO, bất kể bạn đang làm việc về SEO hay đang học về SEO. Terus sẽ nói về Footprint trong bài viết này.

I. Footprint là gì?

Một số người nói rằng Footprint có thể khiến trang web hệ thống bị phạt và Google bị tụt hạng. Tuy nhiên, có một số cá nhân không hiểu Footprint là gì và làm thế nào để tận dụng nó để tăng sức mạnh của trang web.

Footprint, còn được gọi là thuật toán dấu chân, là một sản phẩm của Google. Thuật toán Footprint sử dụng các trang web để xác định các phương pháp đánh lừa công cụ tìm kiếm. Điều này sẽ dẫn đến các thứ hạng sai lệch của Google và nội dung sẽ không đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

Đơn giản hơn, việc sử dụng các dịch vụ SEO mũ đen sẽ bị Google xác nhận. Trang web của bạn sẽ bị phạt rất nặng khi nó bị phát hiện.

Tìm hiểu thêm về Footprint trong SEO là gì? Cách nhận biết và thông tin cần biết về Footprint

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

Mật độ từ khóa bao nhiêu là tốt đối với SEO website

Google Panda là gì? Cần biết gì về thuật toán Google Panda