Down-selling là gì? 5+ thông tin cần biết về Down-selling

 

Downselling là một phương pháp marketing phổ biến. Trong ngành marketing, câu nói "Cũ nhưng vàng" có thể được sử dụng để đề cập đến việc giảm bán hàng.

Những người không có nhiều tiền có thể gặp khó khăn với người bán hàng. Đây là thời điểm tốt nhất để sử dụng chiến lược giảm giá bán hàng. Ngoài ra, downselling là gì? Ngoài ra, làm thế nào nó có thể giúp bạn tăng kết quả và cải thiện các chỉ số quan trọng của công ty?

Terus sẽ nói về down-selling và giải thích cách nó giúp doanh nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi sẽ cung cấp lời khuyên về thời điểm áp dụng và chiến lược bán giảm giá.



I. Down-selling là gì?

Giảm giá cung cấp các lựa chọn thay thế có giá thấp hơn cho khách hàng có ngân sách không đủ để mua hàng hóa và dịch vụ.

Trong trường hợp khách hàng thể hiện sự quan tâm đến một cặp kính nằm ngoài ngân sách của họ, người bán có thể đề xuất một cặp kính tương tự và phù hợp hơn với giá thấp hơn. Việc sử dụng phương pháp này có thể giúp doanh nghiệp duy trì khách hàng hoặc tăng khả năng cạnh tranh.

Tìm hiểu thêm về Down-selling là gì? tại đây!

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

SEM là gì? Vai trò quan trọng của Search Engine Marketing

Terus – Thiết kế website nước hoa Chuyên nghiệp, Uy tín, An toàn