CPC là gì? Tại sao cần quan tâm đến CPC khi triển khai các chiến dịch Marketing

 CPC là gì?

CPC là gì?

CPC là một thuật ngữ phổ biến trong các chiến dịch quảng cáo vì phần lớn việc trao đổi giữa marketer và khách hàng dựa trên CPC. Nhưng có vẻ như nhiều người vẫn chưa biết CPC là gì. Do đó, bài viết của Terus dưới đây sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời và cung cấp cho bạn toàn bộ thông tin về CPC.

I. CPC là gì?

CPC(Cost Per Click) là chi phí mà người dùng phải trả cho mỗi lần họ click vào quảng cáo trên Google. Đây là một cách để trả tiền cho các chiến dịch quảng cáo không thu được tiền.

Nói cách khác, nếu mục tiêu của bạn đối với chiến dịch chạy quảng cáo Google của bạn chỉ xuất hiện trên bảng xếp hạng mà người dùng không nhấp vào link của bạn, bạn sẽ không bị phí. Ngược lại, bạn sẽ phải trả một khoản tiền nhất định nếu họ bấm vào quảng cáo, đây chính là Cost Per Click.

Công thức tính CPC:

"CPC = Tổng chi phí/số lần nhấp chuột"

Tìm hiểu thêm về CPC là gì? tại đây!

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

Mật độ từ khóa bao nhiêu là tốt đối với SEO website

Google Panda là gì? Cần biết gì về thuật toán Google Panda