CPC là gì? Tại sao cần quan tâm đến CPC khi triển khai các chiến dịch Marketing

CPC Là Gì? Tại Sao Cần Quan Tâm Đến CPC Khi Làm Marketing

CPC là một thuật ngữ phổ biến trong các chiến dịch quảng cáo vì phần lớn việc trao đổi giữa marketer và khách hàng dựa trên CPC. Nhưng có vẻ như nhiều người vẫn chưa biết CPC là gì. Do đó, bài viết của Terus dưới đây sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời và cung cấp cho bạn toàn bộ thông tin về CPC.

I. CPC là gì?

CPC(Cost Per Click) là chi phí mà người dùng phải trả cho mỗi lần họ click vào quảng cáo trên Google. Đây là một cách để trả tiền cho các chiến dịch quảng cáo không thu được tiền.

Nói cách khác, nếu mục tiêu của bạn đối với chiến dịch chạy quảng cáo Google của bạn chỉ xuất hiện trên bảng xếp hạng mà người dùng không nhấp vào link của bạn, bạn sẽ không bị phí. Ngược lại, bạn sẽ phải trả một khoản tiền nhất định nếu họ bấm vào quảng cáo, đây chính là Cost Per Click.

Công thức tính CPC:

"CPC = Tổng chi phí/số lần nhấp chuột"

Tìm hiểu thêm về CPC là gì?

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyển Website CMS Sang Code Thuần Mất Bao Lâu?

Thiết kế Website Bán Đồ Trẻ Em Tối Ưu Hiệu Quả

Cách Chọn Mẫu Website Phù Hợp Với Lĩnh Vực Kinh Doanh