Cookies là gì? Dữ liệu Cookies được truyền như thế nào?
Nhận đường liên kết
Facebook
X
Pinterest
Email
Ứng dụng khác
Bạn chắc chắn đã nhìn thấy yêu cầu bật Cookie khi truy cập một website. Vậy Cookies là gì? Nó được phổ biến như thế nào? Tìm hiểu về Terus với bài viết dưới đây!
I. Cookies là gì? Bật Cookies là gì?
Cookies là một tập hợp các tệp thông tin mà người dùng tạo ra khi họ truy cập vào một trang web và để lại dữ liệu trình duyệt. Thông tin Cookies thường được lưu ở dạng cặp tên name – value.
Các đoạn mã Cookies sẽ tối ưu hóa trải nghiệm người dùng bằng cách lưu trữ thông tin và cung cấp nội dung phù hợp cho các lần truy cập tiếp theo. Chúng thường lưu trữ thông tin người dùng như trạng thái đăng nhập, tùy chọn trang và các bộ lọc liên quan.
Việc chuyển đổi một website từ hệ thống quản lý nội dung (CMS) sang code thuần (tức là viết code từ đầu mà không sử dụng bất kỳ framework hay CMS nào) là một quá trình khá phức tạp. Nó đòi hỏi sự hiểu biết sâu về lập trình web, thiết kế giao diện, xử lý dữ liệu và các kỹ năng liên quan. Chuyển sang code thuần sẽ mang lại nhiều lợi ích như tăng hiệu suất, cải thiện bảo mật, tăng khả năng tùy chỉnh và mở rộng, đồng thời cũng dễ dàng bảo trì hơn so với sử dụng CMS. Tuy nhiên, quá trình này cũng đòi hỏi nhiều nguồn lực về thời gian, chi phí và kỹ năng lập trình. Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian chuyển đổi Độ phức tạp của website: Các website có cấu trúc phức tạp, nhiều tính năng và tích hợp nhiều hệ thống sẽ mất nhiều thời gian hơn để chuyển đổi sang code thuần. Kỹ năng lập trình: Đội ngũ lập trình viên có kinh nghiệm và kỹ năng cao sẽ hoàn thành quá trình chuyển đổi nhanh hơn. Công cụ hỗ trợ: Việc sử dụng các công cụ, framework hỗ trợ quá trình lập trình có thể giúp rút ngắn thời gian c...
Các công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, bao gồm SEO và PPC Những công cụ quảng cáo nào tốt hơn để quảng bá doanh nghiệp hơn là quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột? Câu hỏi của các nhà quảng cáo mới bắt đầu là lựa chọn. Để giúp bạn đưa ra quyết định, dưới đây là một số chi tiết về so sánh của Terus về SEO và PPC. I. PPC là gì? Một phương pháp tiếp thị trực tuyến được gọi là quảng cáo trả phí cho mỗi lần nhấp chuột, còn được gọi là PPC (Pay Per Click), cho phép các công ty hiển thị quảng cáo của họ trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm, các trang truyền thông xã hội và các trang web khác. Các doanh nghiệp chỉ phải trả tiền cho mỗi lần người dùng nhấp vào quảng cáo. Số tiền sẽ được chi trả sẽ bị ảnh hưởng bởi chi phí đã đặt giá thầu cho chiến dịch mà bạn đề ra. Khách hàng sẽ thấy các quảng cáo PPC xuất hiện trên các trang web truyền thông xã hội và công cụ tìm kiếm. Tìm hiểu thêm về Phân biệt SEO và PPC? Giữa SEO và PPC thì nên lựa chọn cái nào thì tốt hơn? T...
Brand Awareness – 1 thuật ngữ mà những năm trở lại đây cực kì phổ biến. Giữa một “đại dương” về các sản phẩm dịch/ dịch vụ, làm thế nào để khách hàng có thể nhớ đến doanh nghiệp của bạn? Đó là lúc Brand Awareness phát huy tác dụng của nó. Tuy nhiên, để có thể xây dựng một Brand Awareness cho doanh nghiệp của mình không phải là điều dễ dàng. Vậy Brand Awareness là gì? Tầm quan trọng và làm thế nào để có thể xây dựng Brand Awareness hiệu quả? Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây. I. Brand Awareness - Nhận thức thương hiệu là gì? Một khái niệm mà HubSpot từng định nghĩa Brand Awareness là thể hiện mức độ nhận biết và nhận thức về thương hiệu của khách hàng mục tiêu. Những thương hiệu có mức độ Brand Awareness cao thường được cho là xu hướng, nổi tiếng và được ưa chuộng. Nói cách khác, Brand Awareness thường được thể hiện thông qua các điểm nhận diện thương hiệu (bao bì, nhãn mác, logo,...). Không giống như các thước đo khác thường được sử dụng trong Marketing, Br...
Nhận xét
Đăng nhận xét