Content Pillar là gì? Các bước triển khai Content Pillar chi tiết
Bạn có thể cho tôi biết Content Pillar là gì? Các nhà tiếp thị, đặc biệt là những người làm SEO, đã quen thuộc với khái niệm này. Một chiến lược tiếp thị nội dung tạo giá trị cho trang web và kênh truyền thông xã hội của bạn sẽ được hỗ trợ bởi một phương pháp rất đơn giản để sử dụng Content Pillars.
Bạn sẽ có thể hiểu rõ hơn về khái niệm nền tảng nội dung trong marketing bằng cách đọc bài viết sau đây của Terus. đồng thời cung cấp chi tiết chi tiết về cách sử dụng nội dung trụ cột.
I. Content Pillar là gì?
Trụ cột nội dung, còn được gọi là "trang trụ cột" và "trang trụ cột" Nó là trang chủ đề toàn diện được sử dụng để xây dựng chiến lược nội dung cụ thể.
Nó bao gồm tất cả nội dung mà bạn đăng trên trang web hoặc mạng xã hội. Ngoài ra, Pillar Content là nhóm chủ đề chính được tạo ra từ các khái niệm tốt.
Nội dung của cấu trúc sẽ có mục đích hỗ trợ định hình và đạt được sự nhất quán. Nhờ đó, bạn có thể đạt được mục tiêu của mình.
Mặc dù cần có sự khác biệt đủ lớn để thực hiện các định hướng khác nhau, nhưng có những tình huống mà việc sử dụng Content Pillar trong marketing sẽ khiến bỏ qua các mục tiêu ban đầu.
Tìm hiểu thêm về Content Pillar là gì? Các bước triển khai Content Pillar chi tiết
Theo dõi Terus tại:
Nhận xét
Đăng nhận xét