Content Branding và Content Sale – Sự khác biệt giữa 2 loại này

Những người làm kinh doanh nội dung chắc chắn đã nghe hai thuật ngữ: branding nội dung và bán nội dung. Bạn đã hiểu được chúng chưa?

Trong marketing, sáng tạo nội dung và bán nội dung không giống nhau, nhưng có một sự khác biệt lớn giữa hai. Terus sẽ mở rộng hiểu biết của bạn về hai thuật ngữ này và giải thích sự khác biệt hấp dẫn giữa quảng cáo nội dung và bán hàng.

I. Content Branding là gì?

Nội dung định hướng thương hiệu bao gồm podcast, clip, bài viết hoặc thậm chí là các phần trực tiếp.

Những nội dung thu hút sự chú ý của người tiêu dùng được gọi là nội dung quảng cáo. Nó không phải là loại nội dung quảng cáo thông thường mà người ta thường thấy.

Banner, quảng cáo trên mạng xã hội và quảng cáo tiếp thị Điều này thúc đẩy sự tham gia vào nội dung và thông điệp thương hiệu thú vị hơn, mang lại lợi ích cao hơn nội dung thông thường.

Tìm hiểu thêm về Content Branding và Content Sale – Sự khác biệt giữa 2 loại này

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

SEM là gì? Vai trò quan trọng của Search Engine Marketing

Terus – Thiết kế website nước hoa Chuyên nghiệp, Uy tín, An toàn