Chăm sóc khách hàng là gì? Tổng quan về chăm sóc khách hàng

 

Chăm sóc khách hàng vượt ra ngoài dịch vụ và hỗ trợ khách hàng, tập trung vào việc thiết lập mối quan hệ cảm xúc giữa khách hàng và thương hiệu, thúc đẩy mối quan hệ cộng đồng.

Đây là một hoạt động cần thiết cho bất kỳ công ty nào, ở bất kỳ nghề nghiệp hoặc lĩnh vực nào. Tìm hiểu bài viết dưới đây cùng Terus.

I. Chăm sóc khách hàng là gì?

Chăm sóc khách hàng bao gồm tất cả những gì doanh nghiệp làm với khách hàng trước, trong và sau khi họ sử dụng hàng hóa hoặc dịch vụ của họ.

Điều này có thể bao gồm hỗ trợ kỹ thuật, giải quyết thắc mắc, xử lý khiếu nại, cung cấp thông tin, xây dựng môi trường trao đổi thông tin và ý kiến của khách hàng về doanh nghiệp.

với mục đích mang lại cho khách hàng trải nghiệm tích cực và thiết lập mối quan hệ lâu dài với họ. "Chăm sóc khách hàng" trong tiếng Anh có nghĩa là chăm sóc khách hàng hoặc cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Tìm hiểu thêm về Chăm sóc khách hàng là gì? tại đây!

Theo dõi Terus tại:

  1. Facebook
  2. Instagram
  3. Pinterest
  4. Behance

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

Mật độ từ khóa bao nhiêu là tốt đối với SEO website

Backlink là gì? Cách đặt Backlink chất lượng, hiệu quả cho Website!