Cách tạo khách hàng tiềm năng vào năm 2024 khi hoạt động mua lại đã “nguội lạnh”, email và triển lãm thương mại không còn hiệu quả nữa
Phần lớn các lời khuyên về việc tạo ra khách hàng tiềm năng đều là những ý tưởng cũ kỹ và lỗi thời đã tồn tại trong nhiều năm, nếu không muốn nói là hàng thập kỷ.
Lời khuyên này có thể đã được nghe hàng nghìn lần. Tuy nhiên, điều gì xảy ra khi những cách tiếp cận này không còn hiệu quả? Hãy cùng Terus xem bài viết sau.
I. Các nguyên nhân khiến cho doanh nghiệp của bạn gặp khó khăn
1. Bão hòa:
Thị trường bị tàn phá. Tin nhắn rác tấn công các nhà lãnh đạo và khách hàng tiềm năng. Việc nổi bật và thu hút sự chú ý của họ trở nên khó khăn hơn.
2. Tỷ lệ phản hồi giảm:
Theo thời gian, con người trở nên khôn ngoan hơn trong việc lọc ra và bỏ qua các thông điệp bán hàng và tiếp thị không được yêu cầu. Điều này làm giảm số lượng phản hồi đối với các phương pháp tiếp cận.
Tìm hiểu thêm về Cách tạo khách hàng tiềm năng
Theo dõi Terus tại:
Nhận xét
Đăng nhận xét