Cách giữ chân khách hàng cũ cho doanh nghiệp mà bạn cần biết

Ưu tiên giữ chân khách hàng là một phần quan trọng của chiến lược bán hàng vì các doanh nghiệp vừa và nhỏ không có nhiều tài chính.

Điều này là do khách hàng cũ không chỉ giúp các công ty giảm chi phí quảng cáo mà còn là một phương tiện đáng tin cậy để tạo ra giá trị lâu dài và quảng bá thương hiệu.

Tuy nhiên, trong thời đại mà khách hàng có thể mua hàng ở bất kỳ nơi nào, các doanh nghiệp vẫn phải đối mặt với vấn đề làm thế nào để thu hút khách hàng mới.

I. Vì sao doanh nghiệp SMEs nên tập trung vào việc giữ chân khách hàng cũ?

Theo quy luật 80/20, mười phần trăm khách hàng cũ đã mua sản phẩm trước đó đóng góp 80% doanh thu của công ty. Khách hàng cũ sẽ trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp nếu họ được quan tâm đúng cách.

Đây là nhóm đối tượng có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất và ít tốn kém nhất. Dịch vụ và hàng hóa sẽ được sử dụng tiếp theo. Theo đó, đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chăm sóc khách hàng cũ rất quan trọng vì những lý do sau đây:

Tìm hiểu thêm về Giữ chân khách hàng cũ

Theo dõi Terus tại:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

SEM là gì? Vai trò quan trọng của Search Engine Marketing

Terus – Thiết kế website nước hoa Chuyên nghiệp, Uy tín, An toàn