Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text cho hình ảnh chuẩn SEO

Khi họ vô tình gặp phải thẻ Alt text, nhiều người ngoài nghề khó hình dung được nó. Ngoài ra, những người làm content và quảng cáo có sự hiểu biết tương đối ít về nó. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu thêm về thẻ Alt là gì và làm thế nào để tạo thẻ Alt hình ảnh theo các quy tắc SEO.

I. Thẻ Alt là gì?

Cụm từ "thông tin thay thế" được viết tắt là "Alt". Thẻ Alt còn được gọi là Alt Tag, thẻ mô tả Alt ảnh và thuộc tính Alt trong thẻ img. Nội dung của hình ảnh được mô tả ngắn gọn bằng thẻ này.

Thẻ Alt trong HTML sẽ giúp Google xác định các vấn đề hình ảnh và cung cấp kết quả người dùng mạng chính xác hơn. Ngoài ra, trong những tình huống mà hình ảnh không thể hiển thị được, người dùng có thể sử dụng đoạn nội dung Alt Text để xem bài viết nói gì về hình ảnh.

Đơn giản, thẻ Alt được sử dụng để thay thế cho hình ảnh trên trang web để người đọc biết khi họ không thể xác định hình ảnh đó là gì. Mặc dù từ khóa, tiêu đề và mô tả SEO không quan trọng, nhưng thuộc tính Alt ảnh được coi là một phần quan trọng của SEO Onpage.

Tìm hiểu thêm về Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text cho hình ảnh chuẩn SEO

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Responsive là gì? Responsive web design có tầm quan trọng như thế nào?

19+ Font Chữ Có Chân Đẹp, Cổ Điển, Việt Hóa Cho Designer

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website