9 bước đơn giản rút ngắn chu trình bán hàng của bạn giúp tăng doanh thu

Chu trình bán hàng ngắn hơn làm tăng doanh thu và hiệu quả kinh doanh. Kết quả của bạn sẽ tốt hơn theo thời gian khi bạn tập trung vào việc rút ngắn chu trình bán hàng của mình. Ngoài ra, hãy xem bài viết sau để tìm hiểu thêm về Terus.

I. Xác định khách hàng tiềm năng có giá trị cao

Để tìm ra những khách hàng tiềm năng có giá trị cao, bạn phải xem xét các lần bán hàng trước đây thành công để tìm ra những đặc điểm chung của khách hàng tiềm năng của bạn. Khi bạn làm điều này, hãy xem xét hành vi, nhân khẩu học, điểm yếu và thói quen mua hàng của bạn.

Ví dụ, hãy tập trung vào những khách hàng tiềm năng nếu dữ liệu của bạn cho thấy rằng một số ngành hoặc quy mô doanh nghiệp nhất định có xu hướng chuyển đổi cao hơn.

Có thể bạn phát hiện ra rằng bạn thành công hơn nhiều khi tiếp cận với khách hàng tiềm năng vào Thứ Ba hoặc Thứ Tư hơn là các ngày khác trong tuần. Tất cả các thông tin này đều có giá trị và hữu ích để cải thiện chu trình bán hàng từ đầu đến cuối cùng của bạn.

Tìm hiểu thêm về rút ngắn chu trình bán hàng

Theo dõi Terus tại:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

SEM là gì? Vai trò quan trọng của Search Engine Marketing

Terus – Thiết kế website nước hoa Chuyên nghiệp, Uy tín, An toàn