8+ chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất – X4 tỷ lệ chuyển đổi

Thu hút khách hàng tiềm năng là một trong những bước quan trọng nhất trong quảng cáo vì nó có khả năng quyết định sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp trong thời gian dài.

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tìm ra cách tốt nhất để tăng tệp khách hàng của họ, dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi thấp và leads lẹt đẹt.

I. Khách hàng tiềm năng là ai?

Khách hàng tiềm năng, còn được gọi là Lead, là một tập hợp những người có khả năng chi trả và có nhu cầu hoặc quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ mà công ty của bạn cung cấp, nhưng chưa từng thực hiện giao dịch nào với công ty của bạn.

Tệp khách hàng này không giống với nhóm khách hàng khác; những người này có nhu cầu về sản phẩm nhưng cần thời gian để tìm hiểu về dịch vụ, chất lượng và uy tín của công ty trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Các công ty thường xuyên xác định và phân loại khách hàng tiềm năng theo ba nhóm sau:

  • Những người quan tâm đến các mặt hàng, dịch vụ của công ty nhưng không biết thương hiệu của chúng.
  • Những người đang quan tâm đến các mặt hàng, dịch vụ mà công ty cung cấp nhưng vẫn còn phân vân so với các đối thủ cạnh tranh khác.
  • người đang sử dụng hàng hóa và dịch vụ của công ty đối thủ.

Tìm hiểu thêm về 8+ chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng tại đây!

Theo dõi Terus tại:

  1. Facebook
  2. Instagram
  3. Pinterest
  4. Behance

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

Mật độ từ khóa bao nhiêu là tốt đối với SEO website

Google Panda là gì? Cần biết gì về thuật toán Google Panda