5+ mẹo hiệu quả để tăng năng suất và tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp
Terus dần hiểu được giá trị của thời gian và sự hiệu quả khi làm việc trong một doanh nghiệp công nghệ. Terus đã học được một số kỹ thuật hữu ích trong thời gian qua, điều này đã giúp anh ấy hợp lý hóa đáng kể quy trình làm việc của mình, giảm thiểu sự xao lãng và tăng năng suất.
Terus tin rằng năm mẹo làm việc hiệu quả sau đây sẽ giúp bất kỳ doanh nhân nào có thể chịu trách nhiệm về thời gian của họ và đạt được nhiều hơn, tăng năng suất sản xuất với chi phí thấp hơn. Tìm hiểu bài viết dưới đây cùng Terus.
I. Mẹo tăng năng suất 1: Gửi email hàng loạt
Email dễ dàng trở thành nguồn gây gián đoạn liên tục, đánh cắp thời gian quý báu của bạn. Để tránh điều này, hãy thiết lập các kỹ thuật gửi email theo đội ngũ. sử dụng các công cụ để giới hạn việc gửi email hai lần mỗi ngày.
Bạn có thể tập trung vào việc quản lý email vào buổi sáng và cuối ngày; điều này giúp bạn dành thời gian còn lại trong ngày để tập trung vào các nhiệm vụ và dự án quan trọng.
Tìm hiểu thêm về cách để tăng năng suất và tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp
Theo dõi Terus tại:
Nhận xét
Đăng nhận xét