5 cách xác định khách hàng mục tiêu chính xác, hiệu quả

 

Bằng cách xác định khách hàng mục tiêu, các công ty có thể hiểu rõ hơn về nhu cầu, sở thích và hành vi của họ.

Hiểu rõ hơn về khách hàng này sẽ dẫn đến các chiến dịch tiếp thị và sản phẩm dịch vụ phù hợp. Điều này có thể dẫn đến lợi nhuận cao hơn và tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn.

Tìm hiểu thêm về 5 cách xác định khách hàng tại đây!

Theo dõi Terus tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bounce Rate là gì? Phương pháp tối ưu tỷ lệ thoát trang cho website

Mật độ từ khóa bao nhiêu là tốt đối với SEO website

Google Panda là gì? Cần biết gì về thuật toán Google Panda